Công ty tài chính Prudential Việt Nam

:

Chương trình Vay tín chấp Prudential Finance

Bạn có những nhu cầu trong cuộc sống cần được đáp ứng?
Bạn có dự định trong công việc muốn thực hiện?
Thật dễ dàng và nhanh chóng ! Chúng tôi luôn bên bạn và sẵn sàng với những giải pháp tài chính phù hợp, giúp bạn hoàn thành mọi kế hoạch hiện tại và tương lai cho bản thân và gia đình.


Chương trình vay dành cho khách hàng từ 21 đến 65 tuổi thỏa mãn 01 trong các điều kiện sau:
  • Đang đi làm hưởng lương
  • Sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
  • Sở hữu thẻ tín dụng
Lợi ích tham gia chương trình vay:
  • Không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của công ty hay bất kỳ ai.
  • Thủ tục đơn giản, hồ sơ chỉ photo không cần công chứng.
  • Khoản tiền vay từ 10 đến 300 triệu VNĐ.( từ 6 đến 11 lần mức lương)
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 ngày. 
  • Không bắt buộc lương phải chuyển khoản, hỗ trợ kể cả lương tiền mặt.
  • Có nhân viên nhận hồ sơ tận nhà.
  • Thời gian vay linh hoạt từ 12 đến 48 tháng tùy vào khả năng tài chính của Bạn (sau khi vay Bạn có thể tất toán trước thời hạn cam kết).
  • Lãi suất cạnh tranh, theo dư nợ giảm dần không tăng theo biến động thị trường dù đồng tiền bị trượt giá, nên việc thanh toán rất dễ dàng.
  • Số tiền trả hàng tháng (cả gốc lẫn lãi ) được tính cố định giúp Bạn yên tâm hoạch định ngân sách.
  • Thông tin vay của Khách hàng được bảo mật với Công ty KH.
  • Bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
Chương trình vay tín chấp của Công ty Prudential sẽ giúp Bạn đạt được mong muốn của mình!!!Bởi vì chúng tôi là một Công ty tài chính đa quốc gia và là Công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Hiện chúng tôi đang có mặt trên nhiều nước trên Thế giới và có quá trình hoạt động tại Việt Nam hơn 5 năm, được Quý Khách hàng đánh giá là một trong những Công ty tài chính có uy tín và dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ tư vấn : 0963374678

1 nhận xét:

Toàn Trung nói...

Mình đang có nhu cầu Vay tín chấp ưu đãi thì cần phải chuẩn bị những thủ tục gì?
Mình muốn đăng ký Vay tiền nhanh tại Hà Nội thì hãy cần phải liên hệ với ai ? hy vọng bạn có thể giúp mình
xin chân thành cảm ơn

Đăng nhận xét